วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

เวลาให้อะไรกับเราบ้าง





สร้างความสัมพันธ์ สองเราให้ต้องการจะเดินร่วมทางตลอดไปเวลาเดินไปจิตใจเรานั้นเปลี่ยน ต่างคนมีทางที่ต่างกันถึงแม้จะตั้งใจควบคุมมันเท่าไร แต่มันไม่ดีขึ้นมาเลยได้มองเธอทุกครั้ง ในหัวใจฉันยังเจ็บ ยังคงคิดถึงวันเรารักกัน แต่มันถึงวันนี้ ถึงเวลาต้องจากกัน ไม่มีวันเวลานั้นแล้วเวลาเดินไปไม่เคยจะ
หวนกลับ ฝากเพียงรอยทางกับความหลังฉันหวังว่าวันหนึ่ง แม้ใจเราร้าวราน

เวลาจะรักษาใจเราเอง..........





ไม่มีความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม